I.   ĐĂNG KÝ LƯU KÝ CHỨNG KHOÁN
Bước 1
Quý Khách hàng hoặc người được ủy quyền có văn bản ủy quyền thực hiện lưu ký chứng khoán hợp lệ mang Giấy chứng nhận sở hữu cổ phần, CMND và Giấy giới thiệu (đối với Khách hàng tổ chức) đến các địa điểm giao dịch của SBSI làm thủ tục lưu ký.
Quý Khách hàng điền đầy đủ, chính xác thông tin vào các mẫu biểu sau:
  Phiếu gửi chứng khoán – 08A/LK (Ghi đầy đủ thông tin, ký, ghi rõ họ và tên) . 
  Bản sao CMND (đối với khách hàng cá nhân) hoặc bản sao Giấy ĐKKD (đối với khách hàng tổ chức). Trong trường hợp thông tin của Khách hàng về ngày cấp CMND, ngày cấp Giấy ĐKKD không trùng khớp với thông tin ngày cấp tại Danh sách chốt cổ đông của Tổ chức phát hành gửi TTLKCK Việt Nam  thì sử dụng bản mẫu này – 08B/LK
 
Bước 2:
Ngay sau khi tiếp nhận hồ sơ đăng ký lưu ký chứng khoán, SBSI sẽ kiểm tra và hoàn trả Quý Khách hàng 01 bản Phiếu gửi chứng khoán. thực hiện tái lưu ký chứng khoán tại TTLKCK Việt Nam và hạch toán chứng khoán lưu ký về TKGDCK theo xác nhận tái lưu ký của TTLKCK Việt Nam để Quý Khách hàng có thể thực hiện giao dịch và nhận được đầy đủ các quyền lợi liên quan đến chứng khoán đã lưu ký.
 
II.   RÚT CHỨNG KHOÁN LƯU KÝ:
 Bước 1
Quý Khách hàng mang CMND và Giấy giới thiệu (đối với Khách hàng tổ chức) đến các địa điểm giao dịch SBSI làm thủ tục rút chứng khoán lưu ký.  
Bước 2
Ngay sau khi tiếp nhận hồ sơ đề nghị rút chứng khoán lưu ký, SBSI sẽ kiểm tra và thực hiện lập hồ sơ rút chứng khoán lưu ký gửi TTLKCK Việt Nam. Sau khi được sự chấp thuận của TTLKCK Việt Nam, SBSI sẽ thông báo tới Quý Khách hàng về việc giao dịch rút chứng khoán lưu ký đã được thực hiện thành công.

---
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
Phòng lưu ký và Quản lý sổ cổ đông Công ty cổ phần Chứng khoán Stanley Brothers (SBSI): Tầng 9 Tòa nhà TNR Tower, số 54A phố Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Điện thoại: (084) 24 3377 6699 - Máy lẻ: 222
Fax: (084) 24 3373 6699