Vị trí tuyển dụng: Trưởng phòng Pháp chế
Phòng: Pháp chế
Loại hình công việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Tầng 9, tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Mô tả công việc
  1. Trực tiếp xây dựng kế hoạch, quy trình, quy định liên quan đến hoạt động pháp chế; sắp xếp, phân công nhiệm vụ của các nhân viên trong Phòng Pháp chế;
  2. Thực hiện tư vấn về mặt pháp lý cho Ban Tổng Giám đốc trong việc soạn thảo, ký kết các văn bản và giải quyết các vụ việc liên quan đến hoạt động của Công ty.
  3. Tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc trong việc tiếp xúc và ký các bản ghi nhớ với các cá nhân, tổ chức về những vấn đề liên quan đến khía cạnh pháp lý trong hoạt động của Công ty. Phối hợp với các phòng ban chức năng liên quan thực hiện những vấn đề đó để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty.
  4. Tham gia bảo vệ quyền lợi của Công ty trong việc tố tụng giải quyết tranh chấp tại các Tòa án, Trọng tài kinh tế hoặc các cơ quan khác ở trong và ngoài nước trên cơ sở pháp luật.
  5. Thu thập tài liệu, xác minh để đề xuất, kiến nghị và kết luận về mặt pháp lý đối với những vụ việc, bảo vệ quyền lợi của Công ty trước cơ quan tư pháp hoặc các cơ quan Nhà nước khác khi được Tổng giám đốc giao.
  6. Dự thảo các hợp đồng theo sự phân công của Tổng giám đốc và tham gia quá trình đàm phán, ký kết hợp đồng và có ý kiến về mặt pháp lý đối với các văn bản hợp đồng đó.
  7. Tham gia ý kiến về mặt pháp lý đối với dự thảo hợp đồng, văn bản do các khối/phòng ban khác của Công ty chủ trì soạn thảo trước khi trình Tổng giám đốc.
  8. Tham gia soạn thảo, xây dựng các văn bản, quy chế liên quan đến hoạt động của Công ty.
  9. Xem xét, kiểm tra, đưa ra ý kiến và chịu trách nhiệm về mặt pháp lý đối với dự thảo cuối cùng của các văn bản trước khi trình Tổng giám đốc ký ban hành.
  10. Tiến hành rà soát và hệ thống hóa các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty.
  11. Kiến nghị việc tạm đình chỉ, đình chỉ thi hành, sửa đổi, bổ sung hoặc bãi bỏ những quy định của Công ty trái pháp luật hoặc không còn phù hợp.
  12. Đảm bảo việc thực hiện nghĩa vụ công bố thông tin của Công ty theo đúng quy định của pháp luật.
  13. Phối kết hợp với các khối/phòng ban liên quan đảm bảo chế độ báo cáo UBCK, các Sở được thực hiện đầy đủ và đúng hạn.
  14. Thực hiện các công việc của Thư ký Hội đồng quản trị.
  15. Xây dựng và hoàn thiện các quy trình, quy chế, quy định nội bộ của Phòng PC
  16. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc.
Yêu cầu:
  • Trình độ/ Bằng cấp: Tốt nghiệp ĐH Luật Hà Nội, ĐH Luật Quốc Gia              
  • Chuyên ngành: Luật Kinh tế 
  • Số năm kinh nghiệm làm việc: 07 năm trở lên trong lĩnh vực chứng khoán, tối thiểu 05 năm ở vị trí TP Pháp chế công ty chứng khoán
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh, thông thạo nghe, nói, đọc, viết
  • Vi tính: Thành thạo các phần mềm tin học phục vụ cho công việc.
  • Tuổi: ≥ 30                                        
Chế độ phúc lợi:
  • Lương, thưởng cạnh tranh tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc.
  • Được đảm bảo đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, hiện đại.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.
 Cách thức ứng tuyển:
Nộp CV tiếng Việt về địa chỉ email: tuyendung@sbsi.vn
Tiêu đề email ghi rõ: Họ tên - Vị trí ứng tuyển