SBSI thông báo hoạt động nâng cấp hệ thống chuẩn bị kết nối hệ thống giao dịch mới của HSX
 
Kính gửi: Quý khách hàng,
Theo thông báo từ Sở Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HSX) về việc triển khai hệ thống giao dịch chứng khoán mới của HSX từ ngày 05/07/2021, SBSI cùng các Công ty chứng khoán (thành viên của HSX) sẽ triển khai các hoạt đông để đảm bảo hệ thống của Công ty kết nối và đáp ứng nhu cầu giao dịch của Thị trường và Nhà đầu tư. Hệ thống giao dịch mới HSX triển khai được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của thị trường, loại bỏ tình trạng nghẽn lệnh, kết quả trả lệnh chậm.
Theo đó, SBSI sẽ thực hiện các hoạt động nâng cấp để chuẩn bị kết nối hệ thống giao dịch mới trên HSX, Quý khách lưu ý các nội dung chi tiết như sau:
-       Tạm dừng hệ thống và ngừng cung cấp toàn bộ các dịch vụ trực tuyến từ 19:00 ngày 02/07/2021 đến 20:00 ngày 04/07/2021.
Trong ngày giao dịch 05/07/2021, hoạt động triển khai chức năng hệ thống giao dịch mới cùng HSX có thể gây ảnh hưởng hoặc dẫn tới gián đoạn dịch vụ. SBSI sẽ kịp thời cập nhật thông tin để Quý khách chủ động trong các kế hoạch giao dịch và đầu tư. Chúng tôi rất mong nhận được sự thông cảm và hợp tác từ Quý khách.
Trong trường hợp cần thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Nhân viên Quản lý tài khoản, qua Tổng đài (84) 2433776699 hoặc hòm thư info@sbsi.vn của chúng tôi để được hỗ trợ.